Xu hướng

Mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ có tên Klara ?

Mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ có tên Klara ?

Gần đây, cư dân mang đang truyền tay nhau một vài bức ảnh được cho là hai mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast, tuy nhiên VinFast chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.
Các bức ảnh xuất hiện đúng thời điểm Vingroup chuẩn bị gia nhập phân khúc xe máy điện tại Việt Nam, nhưng hiện tập đoàn mới chỉ công bố rằng sẽ bán mẫu xe điện đầu tiên của mình vào khoảng cuối năm nay, cũng như đưa ra thông báo chính thức về việc tuyển các đại lý phân phối xe máy điện trên toàn quốc.
Ngoài ra, các thông tin còn lại của xe từ diện mạo cho đến động cơ hay trang bị công nghệ vẫn là những ẩn số. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng đã xuất hiện hai hình ảnh hai chiếc xe máy có logo VinFast ở đầu, đặc biệt còn một chi tiết nữa khiến mọi người cho rằng đây là sản phẩm của VinFast, đó là cặp đèn chiếu sáng ban ngày khá giống với đèn pha trên hai mẫu xe ô tô đầu tiên đã được nhá hàng chính thức vào tuần trước.
Nếu đúng như vậy, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ có tên là Klara (trên thân sau của chiếc màu đỏ có in logo 3D nổi phủ crôm sáng bóng). Cả hai chiếc xe đều có phong cách thiết kế trẻ trung và năng động, hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho VinFast (nếu thực sự là sản phẩm của thương hiệu VinFast).
Được biết, những chiếc xe máy điện của VinFast sẽ được phát triển trên công nghệ châu Âu, cụ thể là Bosch - nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ hàng đầu thế giới. Hợp tác với Bosch, VinFast sẽ được cung cấp các phụ tùng, thiết bị, đảm bảo chất lượng, độ chính xác và phù hợp với quy trình sản xuất.
Chưa hết, Bosch cũng sẽ hỗ trợ, tư vấn để VinFast triển khai phần mềm cho ô tô, xe máy và phần mềm quản lý doanh nghiệp, ví dụ như các giải pháp dịch vụ thiết kế và trải nghiệm người dùng, phát triển khách hàng…
Trong khi đó, hệ thống pin của xe điện VinFast cũng sẽ được sản xuất bởi công ty LG Chem. Pin này sẽ được ứng dụng vào trong cả ô tô, xe máy điện, điện thoại và các sản phẩm công nghiệp tương lai trong hệ sinh thái của Vingroup.
LG Chem là một trong các đối tác đang nắm giữ nhiều công nghệ pin hàng đầu thế giới như pin Lithium-ion, pin năng lượng mặt trời…Trong thỏa thuận hợp tác với VinFast, hai bên thống nhất sẽ sản xuất các sản phẩm pin chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và thân thiện với môi trường.
Sau khi chính thức ký kết với các ông lớn trong ngành công nghệ xe điện, hiện nay VinFast đang tiến hành tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc với các tiêu chí như: phải nằm trên các tuyến đường, phố là trục giao thông chính và nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối của VinFast. Các cửa hàng phải có diện tích tối thiểu từ 200 m2, mặt tiền rộng từ 10m.
Tuy nhiên, các cơ sở kinh doanh sẽ được hưởng lợi với việc được đầu tư theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu 5 sao của VinFast để hướng đến việc đem lại những trải nghiệm đồng bộ và cao cấp cho khách hàng.
Cùng hóng nào các cụ.

Không có nhận xét nào